Wiki

Street Smart là gì? cách giải thích Street Smart đơn giản nhất

Street Smart là một vấn đề khá là thịnh hành hiện nay với nhiều câu hỏi đặt ra với các bạn trẻ nhưng bạn đã biết Street Smart là gì? làm thế nào giải thích chính xác nhất? tất cả sẽ được chúng tôi viết chi tiết trong bài viết này.

Street Smart là gì?

Street Smart có thể gọi là khả năng / kỹ năng xuất hiện trong mọi tình huống với kết quả thuận lợi. Đó là kiến ​​thức tổng hợp của kinh nghiệm sống trước đây và logic tự nhiên. Những người này không ngây thơ và không thể dễ dàng bị lôi kéo.

Một người thông minh đường phố có xu hướng:

  • biết điều gì đang xảy ra trên thế giới xung quanh – họ phát hiện rất nhanh
  • Biết nhiều loại người khác nhau đang tồn tại và cách đối phó với từng loại người và biết cách hành động xung quanh họ.
  • Biết cách thoát khỏi những tình huống khó khăn
  • biết cách đưa ra quyết định đúng đắn có lợi cho anh ấy / cô ấy
  • Để có ý thức chung ở cấp 9000.
  • Biết cách để không bị lừa dối hoặc bị lợi dụng. (nếu bất cứ điều gì họ lợi dụng bạn)
  • Hãy cởi mở, lắng nghe và hiểu thứ tự của những việc hàng ngày.
  • Quan trọng nhất là họ biết cách đọc giữa các dòng và nhìn thấy mọi thứ chính xác như thế nào.

Đường phố là một thế giới giữa các thế giới. Bạn có nhà của bạn, cơ quan của bạn, nhà hàng, thiên đường của tình bạn, v.v., nhưng thứ nằm giữa tất cả những điều này là đường phố. Hầu hết chúng ta đều có ít nhất kiến ​​thức về cách tiến hành công việc kinh doanh của mình trên đường phố nếu không vì lý do gì khác ngoài việc đi từ thiên đường đến nơi ẩn náu một cách an toàn.

Nhưng có một số người biến đường phố trở thành nhà của họ. Đường phố là thiên đường của họ, và họ sẽ cảm thấy lạc lõng ở những nơi khác. Phần lớn, đây là những người mà “dân thường” được dạy phải sợ và tránh.

Do đó, thiết bị thông minh đường phố là thứ mà hầu như ai cũng có theo cách này hay cách khác. Nếu bạn biết không đậu xe ở những nơi tối tăm, đó là những người thông minh trên đường phố. Nếu bạn biết cách mua cần sa từ “nhà phân phối tư nhân”, đó là những người thông minh trên đường phố.

Quy tắc để tồn tại trên đường phố về cơ bản là không can thiệp vào cuộc sống của người khác. Những người không tôn trọng sẽ không sống lâu, giống như ai đó ở nơi làm việc của bạn làm mọi người rối tung lên cũng không tồn tại được lâu… mặc dù bị “sa thải” trên đường phố có thể là một điều lâu dài hơn.

Đó là một điều phức tạp, thực sự. Tôn trọng người khác, quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn và luôn vui vẻ là những điểm khởi đầu tốt.

5/5 - (1 bình chọn)

Related Articles

Back to top button