Wiki

Tướng mặt siêu quần là gì? tìm hiểu nhân tướng học

Gần đây có một số bạn hỏi tôi “tướng mặt siêu quần là gì?” có vẻ với nhiều người đây là một thuật ngữ mới khó hiểu vì vậy tôi viết bài này để chia sẻ đến các bạn kiến thức về thuật ngữ này.

Tướng mặt siêu quần là gì?

Tướng mặt siêu quần theo nhân tướng học là những người có nhiều ưu điểm tốt có tướng làm vua, làm tướng trên trận mạc.

Trong nhân tướng học, đàn ông mắt có hai mí ẩn thường là người điềm tĩnh, chín chắn, thông minh. Đa phần những người học cao, biết rộng, chuyên nghiên cứu về khoa học công nghệ thường có đặc điểm này.

Bên cạnh đó, mũi túi mật cho thấy người đàn ông đó là người có chí tiến thủ, có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, có địa vị, tên tuổi trong xã hội.

Đàn ông có hai tai sát về phía sau gáy thường không chịu ràng buộc theo khuôn khổ. Họ thích bứt phá khỏi khuôn mẫu, thích tìm tòi những cái mới lạ.

Ngoài ra, khóe miệng dài và hơi mỏng lại là đặc điểm của người giỏi giao tiếp, xuất chúng. Chính vì những đặc điểm đó mà người đàn ông này không sớm thì muộn sẽ làm nên nghiệp lớn, thành tựu nổi trội.

Tuy nhiên nhân tướng là một phần còn phải xem nỗ lực và cố gắng của từng người, trong dân gian có câu “nhân định thắng thiên” người làm việc tích đức, nỗ lực, chịu khó học hỏi luôn là những người dễ thành công trong cuộc sống.

Bài viết được tham khảo từ nhiều nguồn

5/5 - (3 bình chọn)

Related Articles

Back to top button